Ads 468x60px

Thứ Năm, 26 tháng 3, 2015

Mũi Gành Dầu Phú Quốc



Gành Dầu là một trong những địa điểm du lịch Phú Quốc không thể bỏ qua. Nếu đảo Phú Quốc là một con cá lớn thì Mũi Gành Dầu chính là miệng của con cá đó. Nơi đây mang một vẻ đẹp nguyên sơ và khá yên tĩnh.


Mũi Gành Dầu Phú Quốc
>>> Xem thêm: Tour du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm
Để đến Gành Dầu bạn phải vượt qua một con đường khá xa. Những khi đến nơi thì chắc chắn bạn sẽ quên hết những mệt mỏi của đoạn đường dài mà mình vừa trải qua bởi vẻ đẹp thiên nhiên nơi đây.Bãi biển Gành Dầu trông xa như một mảnh trăng lưỡi liềm với bãi cát trắng mịn màng, nước trong vắt có thể nhìn dưới đáy.
Cứ mỗi lần những chiếc tàu, thuyền đánh bắt cập bến, là nơi đây lại vô cùng sầm uất, náo nhiết. Do đó, nếu đến vào thời điểm này bạn sẽ được thưởng thức những món hải sản tươi ngon mà giá lại khá rẻ và có thể nhờ những ngư dân chế biến ngay tại chỗ theo ý thích của bạn.

Nếu muốn ngắm khung cảnh Phú Quốc ngày hè thì bấm vào đây.
Biển gánh dầu có xanh trong, có thể nhìn xuống tận đáy

>>> Xem thêm: Tour du lịch Phú Quốc giá rẻ

Từ ngoài biển nhìn vào, bạn mới có thể thấy hết cái hùng vĩ, bao la của khung cảnh nơi đây. Từng mảnh rừng xanh ngát với những cây cổ thụ cao vút lan ra tận mép đá. Cuối mũi Gành Dầu là một rạn đá trải rộng với hình thù kỳ thú cho bạn tha hồ phát huy trí tưởng tượng của mình.
Đứng ở mũi Gành Dầu, trông phía xa xa bạn có thể thấy Kaoh Ses, núi Tà Lơn hay hòn Nần của Campuchia.
Sự gần gũi, giản dị và nhiệt tình của người dân địa phương cũng chính là một điều khiến du khách đến đây luôn quyến luyến không muốn rời xa mỗi lần kết thúc chuyến du lịch Phú Quốc của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét