Ads 468x60px

Thứ Năm, 5 tháng 2, 2015

Bãi Dài Tại Phú Quốc


Một địa điểm du lịch không thể bỏ qua khi đến Phú Quốc đó là Bãi Dài, là một địa điểm du lịch luôn luôn có trong lịch trình tour du lịch Phú Quốc của các công ty du lịch, Bãi Dài là một bãi biển đẹp sạch sẽ nhất thế giới, nét đẹp hoang sơ, không gian bao la rộng lớn quyến rũ đến kỳ lạ, cảnh đẹp và con người như được hòa quyện vào nhau giữ trời và biển bao ba, xua tan đi sự mệt mỏi.



Giới thiệu sơ về Bãi Dài :

Bãi Dài nằm tại phía Tây Bắc của đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, đường bờ biển dài khoảng 15km, bãi biển tại đất rất ít người biết đến và cư dân ít người sinh sống tại đây nên rất sạch sẽ, bờ cát vàng mịn màng và mang một vẽ đẹp hoang sơ, các rừng cây đại thụ lan sát bờ biển một cách tự nhiên tạo ra sự mát mẻ.

Bãi Dài đứng đầu trong cuộc bình chọn 13 bãi biển đẹp và hoang sơ nhất thế giới vào năm 2008, nên từ đó Bãi Dài đã được nhiều du khách đến đây tham quan và tắm biển đặc biệt là các du khách tây thường xuyên đến đây.

Nước biển nơi đây trong xanh do không có ghe thuyền neo đậu là một điều kiệt tuyệt vời cho các bạn lặn biển khám phá đại dương, các bạn đến đấy có thể cảm nhận được một bầu không khí trong lành pha lẫn hương biển và hương rừng làm quyến rủ lòng người, Bãi Dài là một thiên đường du lịch nghĩ dưỡng nhưng đã bị lãng quên với nắng vàng cát mịn.

Bãi Dài hiện nay :

Bãi Dài hiện nay chưa có công trình phục vụ du lịch nào đáng kể nhưng được biết là công trình Vinpearland Resort Phú Quốc đang tiến hành triển khai xây dựng thật hoành tráng tại đây với khu du lịch Vinpearland và khu nghĩ dưỡng 5 sao cao cấp nằm sát bờ biển tạo ra sự đột phá về du lịch tại Phú Quốc, đây chính là điều đáng mừng trong lĩnh vực du lịch của Phú Quốc nói riêng và của Việt Nam nói chung. VinpearLand Resort Phú Quốc được biết là khai trương vào khoảng thời gian cuối năm 2014, nơi đây cũng chính là nơi để các hoa hậu hoàng vũ 2014 tranh tài.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét