Ads 468x60px

Chủ Nhật, 8 tháng 2, 2015

Tham Quan Chợ Dương Đông Tại Phú Quốc


Tham Quan Chợ Dương Đông Tại Phú Quốc
Chợ Dương Đông là một chợ trung tâm lớn nhất tại huyện đảo Phú Quốc, chợ là một địa điểm du lịch không thể thiếu trong các tour du lịch hầu hết khách đến Phú Quốc điều phải tham quan ít nhất một lần tại đây, thu hút rất nhiều khách du lịch trong nước và quốc tế đến đây tham quan và mua sắm, đặc biệt là mua hải sản tươi sống và giá nơi đây rất rẻ.

Giới thiệu sơ về Chợ Dương Đông :
Chợ Dương Đông nằm bên bờ sông Dương Đông, ngay trung tâm Dương Đông, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Việt Nam. Chợ đã hình thành từ lúc nào cũng không ai để ý, sau này chợ đã xây dựng nhà lòng phân chia các gian hàng để cho tiêu thương buôn bán, nhà lòng bán đủ các đồ sinh hoạt hàng ngày, đồ lưu niệm của xứ biển và rất nhiều loại hải sản khô : tôm khô, đủ loại cá khô,..Bên ngoài nhà  là khu bán hải sản tươi sống, ở đây bán tất cả các loại hải sản từ : tôm, ghẹ, mực, ốc, hến, cá,...tất cả hải sản tươi ở đây đều có.
Ngoài ra còn có những quầy bán đồ ăn, nơi đây bạn có thể tìm những món đặc sản tại Phú Quốc rất dễ dàng, họ bán rất nhiều món ăn đặc biệt là các món hải sản và những món ăn sáng rất ngon như : trứng sam, bún nhăm, bánh canh bột lọc,..chỉ có ở đây chứ không có ở các nhà hàng khác tại Phú Quốc.
Chả cá Phú Quốc ở Chợ Dương Đông :
Mòn ăn đặc biệt tại đây chính là cá chả Phú Quốc, đây chính là một đặc sản độc đáo, chiên ngay tại chổ, chả cá làm bằng cá nhồng và cá thu ảo, cá còn sống tại tàu bắt lên làm ngay tại chổ nên chả cá rất thơm và ngọt. Nhìn chảo dầu sôi sùng sụt và những miếng chả cá vàng ôm tỏ ra một mùi thơm làm bụng dạ cứ sôi lên, thưởng thức ngay miếng chả cá còn nóng rất thơm ngon hoặc kết hợp ăn với bánh mì chan tương ớt cộng thêm một tý rau gâm còn gì sánh bánh.
Giá cả hải sản tại Chợ Dương Đông :
Khi đi chợ Dương Đông các bạn sẽ thấy được điều bất ngờ về giá cả các loại hải sản tại đây như : tôm, mực, ghẹ, cua, ốc, cá,..rẻ hơn gấp 1 hoặc 2 lần so với đất liền, vì đây nơi đây tập trung rất đông du khách từ xa đến để mua hải sản về thưởng thức.
Một loại cá rất ngon mà ai cũng thích đó là cá bớp giá nơi đây bán chỉ từ 120.000 vnđ -160.000 vnđ/kg tùy thuộc vào loại lớn nhỏ, ở đất liền loại cá này được bán với giá trên 300.000 vnđ/kg, Bạch tuột tươi nơi đây bán chỉ có 60.000 vnđ ->80.000 vnđ/kg loại mực lớn đem về nướng muối ớt hết sẩy.
Phú Quốc nổi tiếng với món gỏi cá Trích tại đây người ta bán cá Trích tươi sống các bạn có thể mua ở đây về tự tay chế biến. Hải sản nơi đây cực kỳ phong phú tha hồ cho các bạn lựa chọn nhé.
Nếu các bạn có đi du lịch Phú Quốc thì đừng quên ghé chợ Dương Đông mua hải sản tươi sống thưởng thức nhé và đừng quên mua các loại khô về để giành ăn hoặc làm quà nhé, khô nơi đây là tuyệt ngon và rẻ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét